fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

นิสสัน อัลเมร่า เทอร์โบ 1.0 ลิตร ใหม่! พิสูจน์แล้วว่า “แรง นุ่ม คุ้มค่า” เหมาะกับคนไทย
date : 26.กุมภาพันธ์.2020 tag :

ลืมภาพเดิมๆ ของรถยนต์นิสสัน อัลเมร่า ไปได้เลย เพราะ นิสสัน อัลเมร่า เทอร์โบ 1.0 ลิตร รุ่นใหม่ล่าสุด ทำออกมาได้ “ว้าว” มากๆ ทั้งดีไซน์ ฟังก์ชั่น ความปลอดภัย รวมถึงสมรรถนะในการขับขี่ที่เกินคาดมากๆ ถ้าใครที่กำลังมองหารถยนต์ซีดานที่คุ้มราคา คล่องตัว และใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะขับขี่ในเมือง หรือวิ่งระยะไกล ขึ้นเขา หรือลงทางคดเคี้ยว นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ก็ทำได้คุ้มค่า น่าประทับใจ(กว่าที่เคย)จริงๆ

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ รถยนต์แบบซีดานอัจฉริยะสำหรับการใช้งานในเมือง ที่นิสสันเปิดตัวมาภายใต้ธีม ‘Challenge All Beliefs’ หรือ ‘เปลี่ยนทุกสิ่งที่เคยเชื่อ’ พร้อมเชิญสื่อมวลชนร่วมพิสูจน์การเปลี่ยนแปลงทุกด้าน ด้วยการพาไปทดสอบขับขี่ ระยะทางกว่า 250 กิโลเมตร บนเส้นทางเลียบชายฝั่งทะเลอันดามัน ผ่านอุทยานแห่งชาติสามแห่งในเขตจังหวัดภูเก็ต และพังงา เพื่อพิสูจน์สมรรถนะของเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตร ใหม่ และสัมผัสกับดีไซน์ที่ทันสมัยสวยงาม สะดวกสบายของพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง รวมถึงความปลอดภัยระดับสูงสุด

Start : ดีไซน์สวย ขับขี่นุ่มนวล มั่นใจในทุกสถานการณ์

เราเริ่มทดสอบการขับขี่ระหว่างจังหวัดภูเก็ตและพังงา โดยเริ่มต้นออกจากตัวเมืองภูเก็ต ใช้เส้นทางมุ่งหน้าขึ้นทางเหนือของเกาะภูเก็ตเลียบชายฝั่งอันดามันที่สวยงามสู่เขาหลัก นอกจากดีไซน์ที่ปราดเปรียว ทันสมัย ด้วยรูปทรงที่โดดเด่น มีเส้นสายทรงเรขาคณิตที่ดูมีมิติ ทำให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจบ่งบอกตัวตนได้อย่างมีเอกลักษณ์ ในด้านการขับขี่ก็ถือว่าทำได้ดีเกินคาด กับความรู้สึกนุ่มนวลนับตั้งแต่การออกตัว ที่ทำได้อย่างสมูท ไม่มีจังหวะกระชาก แม้แต่จังหวะการเปลี่ยนเกียร์ โดยเราเริ่มวิ่งต่อเนื่องบนทางเรียบในเมืองที่ต้องจำกัดความเร็ว และต้องหยุดเพื่อรอสัญญาณไฟจราจรบ่อยครั้ง ก็สามารถทำอัตราเร่งได้ต่อเนื่อง ทันใจ ไม่สะดุด หรือต่อให้เราเริ่มใช้ความเร็วที่มากขึ้น อัตราเร่งแซงก็ยังทำได้ดี นุ่มนวล ลื่นไหล แถมยังยึดเกาะถนนดี ไม่มีแกว่ง ทั้งช่วงเข้าโค้ง หรือใช้ความเร็ว

นอกจากนี้นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ยังมีประสิทธิภาพอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีที่สุดในระดับรถยนต์เดียวกันถึง 23.3 กม. ต่อลิตร และยังมีระบบตัดการทำงานเครื่องยนต์อัตโนมัติ ตอนรถหยุดนิ่ง ซึ่งช่วยประหยัดน้ำมันได้มากขึ้นไปอีก

On the way : ภายในกว้างขวาง นั่งสบาย ปลอดภัยตลอดการเดินทาง

ในระหว่างการเดินทางมุ่งหน้าขึ้นตามแนวเขา เลียบชายฝั่งอันดามันสู่เขาหลัก การขับขี่ขึ้นเขาในระยะทางไกล พร้อมกับวิวที่สวยงามจากสองข้างทาง นอกจากจะไม่เมื่อย นั่งสบาย ยังทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แม้จะมีผู้ร่วมทางก็ยังไม่รู้สึกอึดอัด เพราะภายในห้องโดยสารถูกออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขึ้นจริงๆ ซึ่งนิสสันเองก็ยืนยันในจุดนี้ว่า เค้าเป็นผู้นำในด้านความกว้างขวางที่ดีที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน แถมภายในรถยังเก็บเสียงเงียบได้ดี พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัย จากนิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี ที่เราได้ทดลองแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนรถยนต์ด้านหน้าขณะขับขี่อัจฉริยะ เตือนจุดอับสายตา หรือการตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน ฯลฯ เค้าจัดมาให้คุ้มค่าจริงๆ

Finish : คุ้มค่ามากที่สุดสำหรับชาวไทย

จบการทดสอบตั้งแต่จุดเริ่มต้น จนถึงเส้นชัย(ที่หมาย) ต้องยอมรับว่านิสสันประสบความสำเร็จในการ ‘เปลี่ยนทุกสิ่งที่เคยเชื่อ’ ได้แล้วจริงๆ เพราะ นิสสัน อัลเมร่า เทอร์โบ 1.0 ลิตร ใหม่ ที่เปิดตัวในครั้งนี้ ทำได้ดีเกินคาดมาก ถ้าคุณคิดว่าคุณเคยรู้จักรถ นิสสัน อัลเมร่า แล้ว เราขอแนะนำให้คุณได้ลองพิสูจน์ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ด้วยตัวคุณเอง แล้วคุณจะรู้ว่าทุกสิ่งที่เปลี่ยนไป ทั้งรูปลักษณ์ ประสิทธิภาพ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ที่นิสสันอัดแน่นมาในรถยนต์ซีดานอัจฉริยะ เครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตรคันนี้ เรียกได้ว่าเป็นความสมบูรณ์แบบ ความคุ้มค่า และที่สำคัญคือเหมาะสมกับการใช้งานในทุกพื้นที่ของไทย เชื่อว่าถ้าใครได้ลองแล้ว ต้องประทับใจแน่นอน

โดยเทคโนโลยีของนิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) และเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง Nissan Intelligent ที่มีมาใน นิสสัน อัลเมร่า เทอร์โบ 1.0 ลิตร ใหม่ ประกอบด้วย

– เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ
– เทคโนโลยีสัญญาณเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนรถยนต์ด้านหน้าขณะขับขี่อัจฉริยะ
– เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา
– เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังรถขณะถอย
– เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง
– เทคโนโลยีควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ
– เทคโนโลยีช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน
– โครงสร้างตัวถังเป็นแบบ Zone Body Concept เพิ่มความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และกระจายแรงกระแทก
– 6 ถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า(ทุกรุ่น) ส่วนด้านข้าง (side airbags) และม่านถุงลมนิรภัยด้านข้าง (curtain airbags) (เฉพาะรุ่น VL)
– เข็มขัดนิรภัยแบบ ELR คู่หน้า 3 จุด ด้านหลัง 3 จุด ครบทั้ง 3 ตำแหน่ง รวมถึงจุดยึดเบาะนั่งเด็ก ISOFIX และระบบป้องกันเด็กเปิดประตูจากภายในรถ
– ระบบเบรก ABS ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) และระบบเสริมแรงเบรก (BA) และไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ แอลอีดี เห็นได้ชัดเจน

รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ ดังนี้

– เชื่อมต่อได้มากขึ้นด้วยเทคโนโลยีของ NissanConnect บนหน้าจอแสดงผลใหม่
– หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมลำโพงคุณภาพดี 6 จุด และระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์สมาร์ทโฟน Apple CarPlay (ในรุ่น V และ VL)
– สวิตช์ควบคุมระบบเครื่องเสียงและระบบโทรศัพท์บนพวงมาลัย (สำหรับรุ่น EL, V และ VL) พร้อมระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์ไร้สายแบบ Bluetooth (ยกเว้นในรุ่น S)
– เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ ด้วยมาตรวัดแบบเรืองแสง Fine Vision Meter แบบ Digital ผ่านหน้าจอ TFT หน้าจอสีขนาด 7 นิ้ว

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ มาพร้อม 6 สี  5 รุ่นย่อย ได้แก่ สีแดง เรเดียนท์ เรด (Radiant Red) สีส้ม โมนาร์ช (Monarch Orange) สีขาว สตอร์ม ไวท์ (Storm White) สีดำ แบล็ค สตาร์ (Black Star) สีเทา กัน เมทาลิค (Gun Metallic) และสีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ (Brilliant Silver)

– รุ่นเทอร์โบ 1.0 ลิตร รุ่น S   ราคาเริ่มต้น 499,000 บาท
– รุ่นเทอร์โบ 1.0 ลิตร รุ่น E   ราคาเริ่มต้น 509,000 บาท
– รุ่นเทอร์โบ 1.0 ลิตร รุ่น EL ราคาเริ่มต้น 559,000 บาท
– รุ่นเทอร์โบ 1.0 ลิตร รุ่น V   ราคาเริ่มต้น 599,000 บาท
– รุ่นเทอร์โบ 1.0 ลิตร รุ่น VL ราคาเริ่มต้น 639,000 บาท

สำหรับลูกค้าที่สนใจจอง นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ในช่วงนี้ จะได้รับโปรโมชันส่งเสริมการขาย ฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อม Nissan Premium Protection หนึ่งปี และอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% (ดาวน์ 25%, 24 เดือน) รวมถึงแพ็คเกจเช็คระยะ เซฟเซฟ (Save Safe Package)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  ศูนย์จำหน่ายนิสสัน หรือศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร. 02-401-9600 หรือเว็บไซต์ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย