fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

ไปนอนดูวิวแม่น้ำเจ้าพระยากันเถอะ! กับ “Bangkok Booking Bus” รถบัสนอนได้คันเดียวในโลก
date : 11.กุมภาพันธ์.2020 tag :

จากความนิยมเข้าพักในที่พักแปลกใหม่ต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และรายงานล่าสุดของ Booking.com ที่ชี้ว่า นักเดินทางจำนวนมากขึ้นกำลังมองหาที่พักแปลกใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการที่อยากจะลองประสบการณ์การเข้าพักในที่พักรูปแบบต่างๆ โดยนักเดินทางชาวไทยมากกว่า 2 ใน 5 (42%)* วางแผนจะเข้าพักในที่พักที่มีเอกลักษณ์อย่างน้อยสักครั้งหนึ่ง ซึ่งนอกจากจะเป็นการหาแรงบันดาลใจให้ตัวเองแล้ว ผู้เดินทางยังต้องการทำให้คนรอบตัวรู้สึกประทับใจไปกับตัวเลือกของที่พักในรูปแบบแปลกใหม่ ที่สามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองของผู้เข้าพักได้

Bangkok Booking Bus จะเปิดให้จองบน Booking.com ที่เดียวเท่านั้น และเข้าพักได้เพียง 1 คืน สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน นับเป็นประสบการณ์สุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์และความบันเทิงยามค่ำคืนที่หลากหลาย ทำให้การเข้าพักครั้งนี้น่าประทับใจไม่มีวันลืม

Bangkok Booking Bus จะเปิดให้เข้าพักได้ในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ สำหรับการเข้าพัก 1 คืน ต่อผู้เข้าพัก 2 ท่าน โดยสามารถทำการสำรองที่พักได้ในวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป โดยจะให้สิทธิ์ในการเข้าพักตามลำดับของผู้ที่จองเข้าพักก่อน สามารถจองที่พักบนรถบัสพักได้ที่ https://www.booking.com/hotel/th/booking-bus.html?lang=xu ที่เดียวเท่านั้น

วิธีการสำรองที่พัก Bangkok Booking Bus รถบัสพักได้คันแรกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเป็นไทย

กรุณาเข้าไปที่ Booking.com ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป เพื่อลุ้นเข้าพักใน Bangkok Booking Bus ครั้งเดียวในชีวิตของคุณ

  • ราคาต่อคืน: 2,020 บาท (รับเงินคืนหลังจากเช็ค-เอาท์)
  • สถานที่ตั้ง: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ลานจอดรถ 2 ตั้งอยู่ที่ซอยเจริญกรุง 72-76 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120 [แผนที่]
  • วิธีการสำรองที่พัก: ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://www.booking.com/hotel/th/booking-bus.html?lang=xu

Booking.com เชื่อมโยงนักเดินทางเข้ากับตัวเลือกที่พักน่าทึ่งหลากหลายประเภท ตั้งแต่บ้านพัก อพาร์ตเมนต์ โรงแรม เบดแอนด์เบรกฟาสต์ โฮสเทล ที่พักในฟาร์ม บังกะโล ที่พักบนเรือ กระท่อมน้ำแข็ง และบ้านต้นไม้ ไปจนถึง Bangkok Booking Bus รถบัสพักได้!

RECOMMENDED CONTENT

17.เมษายน.2020

“Gimme Love” ซิงเกิลใหม่จาก Joji ต่อจากซิงเกิล “Run” ที่ปล่อยออกมาให้ฟังไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และ “Sanctuary” ที่โกยยอดขายไปแล้ว RIAA Gold เมื่อกลางปี 2019 โดยทั้งสามซิงเกิลนี้เป็นการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ชุดที่สอง