fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

NEW MG HS รถยนต์ปรับโหมดได้ ดีไซน์ ‘ELEGANCE’ มาครบทั้งระบบ i-SMART และความปลอดภัย ไปให้สุดได้ทุกที่
date : 31.มกราคม.2020 tag :

บอกเลยว่ารถยนต์จากค่าย MG ซึ่งขึ้นชื่อด้านยนตรกรรมที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกๆ ด้าน ได้ผลิตรถ SUV รุ่นล่าสุด NEW MG HS ที่สง่างามและสะท้อนภาพลักษณ์ความสำเร็จผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ภายใต้แนวคิด “ELEGANCE” มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่น สะดวกสบายเหนือระดับแบบรถซีดานหรูแต่ให้ความคุ้มค่าและประโยชน์ใช้สอยที่มากกว่า พร้อมสมรรถนะที่เป็นเยี่ยม อีกทั้งยังเหนือกว่าด้วยระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART และระบบความปลอดภัยที่ครบครัน จะมีรายละเอียดการใช้งานยังไงบ้าง เลื่อนไปดู!

Elegant Design: สง่างาม พร้อมสะกดทุกสายตา 

ภายนอก – NEW MG HS เพียงแค่เห็นการดีไซน์ภายนอกรถก็สะดุดตาแล้ว เพราะเป็นการผสมผสานระหว่างความหรูหรากับความสปอร์ตไว้ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยเส้นสายตัวถังแบบ British Shoulder Line ที่เน้นความโค้งมนของตัวรถและกระจังหน้า ซึ่งดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ MG ส่วนนี้มาในแนวคิด ‘Stella Magnetic Field ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกลุ่มดาวบนท้องฟ้าที่ดึงดูดเข้าหากัน ไฟหน้าโฉบเฉี่ยวแบบ LED Projector พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่เวลากลางวัน (Daytime Running Lights) และไฟท้ายแบบ Space Light Field ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมไฟเลี้ยวทั้งด้านหน้าและหลังที่แสดงผลไล่ระดับแบบ Sequential เพิ่มความหรูหรายิ่งขึ้น

ภายใน – ภายในห้องโดยสารออกแบบมาให้มีความโค้งมนโอบรับสรีระ พร้อมการเล่นระดับมีสไตล์และตกแต่งด้วยวัสดุภายในให้สัมผัสแบบ Soft Touch ครอบคลุมทั้งบริเวณคอนโซลหน้า แผงประตูทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพิ่มความพรีเมี่ยมยิ่งขึ้นด้วยเบาะนั่งคู่หน้าปรับด้วยไฟฟ้าแบบ Bucket Seat ทรงสปอร์ต ส่วนสีที่ใช้คือ สีดำสลับแดง ที่มีส่วนหุ้มด้วยวัสดุ Alcantara (เฉพาะรุ่น  X) ในขณะที่เบาะหลังนั่งสบายปรับพับได้แบบ 60:40 พร้อมพนักพิง ปรับองศาได้และที่วางแขนขนาดใหญ่

โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยไฟในห้องโดยสารแบบ Interactive Ambient Light ที่จะมีแสงแสดงทันทีที่เปิดประตูและสามารถปรับโทนแสงภายในห้องโดยสารได้มากถึง 64 เฉดสี จึงเหมาะกับการใช้งานในเวลากลางคืน หรือคนที่ชอบอะไรไม่ซ้ำซากจำเจ ก็เปลี่ยนสีตามใจชอบ

สิ่งอำนวยความสะดวกในขณะขับขี่ครบครัน

– หน้าจอแสดงผลที่มาตรวัดแบบ Interactive Multi – Function Display ขนาด 7 นิ้ว ที่แสดงข้อมูลทั้งเรื่องการขับขี่ ระบบความปลอดภัย ระบบความบันเทิง และระบบนำทาง

– หน้าจอหลักแบบ Smart Touchscreen ขนาด 10 นิ้ว ใช้งานสะดวกสุดๆ ไม่ว่าจะเปิดแมปนำทาง หรือฟังเพลง เช็คสภาพอากาศ เป็นต้น

– พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone และช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง พร้อมกุญแจระบบ Smart Key และปุ่ม Push Start นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งฝากระโปรงท้ายระบบไฟฟ้า (Electric Liftgate) ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

ความหรูหรายังไม่จบ เพราะมีหลังคาซันรูฟแบบพาโนรามา (Panoramic Sunroof) ขนาดใหญ่ 1.1 ตารางเมตร เพิ่มสุนทรียภาพในการเดินทาง ไม่ว่าจะสัมผัสบรรยากาศตอนกลางคืน นอนดูดาว หรือหากิจกรรมทำได้แบบ All Day เช่น การไปสวนสัตว์ หรือได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น

Perfect Performance: สมรรถนะอันทรงพลังในแบบฉบับเทอร์โบ

ขนาดเครื่องยนต์ของ NEW MG HS เป็นเบนซินเทอร์โบขนาด 1.5 ลิตร ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ TST: Twin Clutch Sportronic Transmission แบบ 7 สปีด ให้พละกำลังสูงสุดถึง 162 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 250 นิวตัน-เมตร ในรอบที่ต่ำเพียง 1,700 รอบต่อนาที โดยสามารถทำความเร็ว 0 ถึง 100 ได้ในเวลาไม่ถึง 10 วินาที

รองรับน้ำมัน E85 โดยรุ่น X มาพร้อมปุ่มปรับโหมดการขับขี่ที่สามารถปรับรูปแบบการขับขี่ได้ถึง 4 โหมด

– โหมด Normal สำหรับการขับขี่แบบทั่วไปทุกรูปแบบ
– โหมด Eco เพื่อชีวิตคนเมืองที่ต้องการประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
– โหมด Sport เพื่อเพิ่มความสนุกในการขับขี่
– โหมด Custom ที่สามารถเลือกรูปแบบการขับขี่ได้ตามต้องการ
– พิเศษสุดๆ กับปุ่ม Super Sport บนพวงมาลัยที่ช่วยเร่งพลังการขับขี่ให้แรงขึ้น เพิ่มอารมณ์การขับขี่ที่เร้าใจยิ่งขึ้น 

ช่วงล่างตามแบบ Euro Tuning Suspension: ให้ทั้งความสบายและความมั่นใจในการ ขับขี่ด้วยช่วงล่างด้านหน้าแบบ MacPherson Strut ซึ่งได้รับการตั้งค่าให้เหมาะสมกับการขับขี่ของผู้ใช้งาน และช่วงล่างด้านหลังแบบ Multi-link ที่รองรับการขับขี่ในสภาพถนนที่หลากหลาย

Smart Function: แตกต่างด้วยระบบอัจฉริยะ ‘i-SMART’ เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่

ความเจ๋งของระบบปฎิบัติการอัจฉริยะ หรือ i-SMART เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ใช้รถยนต์เอ็มจี ช่วยให้ผู้ขับขี่กับรถสามารถสื่อสารกันได้ เพื่อความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น

  • Smart Command

ระบบสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยที่มีฟังก์ชั่นหลากหลาย เช่น การโทรออก ควบคุมระบบเครื่องเสียง ระบบปรับอากาศ ระบบเปิด-ปิดหน้าต่างฝั่งคนขับ และระบบเปิด-ปิดหลังคาซันรูฟ รวมถึงค้นหาจุดที่น่าสนใจ (Point Of Interest) ผ่าน Navigator เพื่อวางแผนการท่องเที่ยว โดยวิธีการการคือต้องพูดว่า “Hello MG” แล้วพูดคำสั่งตามที่ต้องการ นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งการระบบต่างๆ ผ่านหน้าจอทัชสกรีนภายในรถ หรือเลือกสั่งการผ่าน MG Mobile Application บนสมาร์ทโฟนได้ด้วย เรียกว่าเข้ากับชีวิตเราตอนนี้มากๆ

  • Smart Connect

สามารถค้นหาเพลงฮิต เพลงดังผ่าน Online Music และค้นหาร้านอาหารเด็ดสถานที่ท่องเที่ยวและโรงแรม แสดงผลการจราจร รวมถึงอัพเดตข่าวสารในปัจจุบันบนหน้าจอในรถ

  • Smart Check 

เรากดดูเพื่อตรวจสอบสถานะของรถในรูปแบบต่างๆ ได้รอบคันบนหน้าจอแสดงผล ทั้งด้านหน้า ด้านข้างซ้าย-ขวา ด้านบนมองเห็นทั้งตัวรถ และสภาพรอบๆรถ ตลอดจนการสั่งการล็อกหรือปลดล็อก ประตูรถ ตรวจสอบตำแหน่งรถ แจ้งเตือนเมื่อพบสิ่งผิดปกติ และช่วยค้นหาศูนย์บริการ รวมถึงการบันทึกการดูแลรักษารถตามระยะ ผ่าน MG Mobile Application

ระบบความปลอดภัยที่ครบครัน

ระบบโครงสร้างตัวถังนิรภัยเป็นแบบ FSF (Full Space Frame) ที่แข็งแกร่ง พร้อมติดตั้งระบบความปลอดภัยเหนือระดับมาตรฐานยุโรป หรือ Advanced Synchronized Protection System มากถึง 25 ระบบ ประกอบด้วยระบบ Synchronized Protection System ซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุที่ช่วยทั้งเรื่องระบบเบรกและช่วยรักษาเสถียรภาพในการขับขี่ 14 ระบบ เช่น ระบบควบคุมการเบรกขณะเข้าโค้ง CBC (Curve Brake Control) ระบบลดความเสี่ยงที่จะทำให้รถพลิกคว่ำ ARP (Anti Rolling Program) ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง TPMS (Tire Pressure Monitor System) และมีอีก 4 ระบบที่ช่วยป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดจากมุมอับสายตา ประกอบด้วย

– ระบบช่วยเตือนการเปิดประตู DOW (Door Open Warning)
– ระบบช่วยเตือนเมื่อต้องการเปลี่ยนเลน LCA (Lane Change Assist)
– ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา BSD (Blind Spot Detection)
– ระบบช่วยเตือนขณะถอยหลัง RCTA (Rear Cross Traffic Alert) 

รวมไปถึงระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ Advanced Driver Assistance Systems (ADAS) มากถึง 7 ระบบประกอบด้วย

– ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ IHC (Intelligent High-Beam Control)
– ระบบช่วยเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนรถยนต์คันหน้าในขณะขับขี่ FCW (Forward Collision Warning)
– ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ACC (Adaptive Cruise Control)
– ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน LDW (Lane Departure Warning)
– ระบบช่วยควบคุมรถเมื่อรถจะออกนอกเลน LDP (Lane Departure Prevention)
– ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน LKA (Lane Keep Assist)
– ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติเมื่อความเร็วต่ำ TJA (Traffic Jam Assist)
– นอกจากนี้ ยังเสริมความปลอดภัยให้อีกขั้นด้วยถุงลมนิรภัย 6 จุด และเพิ่มมุมมองที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นด้วยกล้องมองภาพรอบทิศทางแบบ 3 มิติ  (3D Around View Monitor) 

* อุปกรณ์ที่ติดตั้งจะแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น

“NEW MG HS” มี 3 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น C รุ่น D และรุ่นสูงสุด คือ รุ่น X พร้อมสีตัวถังทั้งหมด 4 สี ได้แก่  สีแดง Scarlet Red สีขาว Arctic White สีดำ Black Knight และ สีเงิน Silver Metallic

ราคาแต่ละรุ่น ดังนี้

– NEW MG HS รุ่น C ราคา 919,000 บาท
– NEW MG HS รุ่น D ราคา 1,019,000 บาท
– NEW MG HS รุ่น X ราคา 1,119,000 บาท

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง NEW MG HS ทุกรุ่น

– พิเศษ ดอกเบี้ย 1.89%
– ฟรี ชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้รอบคัน สปอยเลอร์หลังคาและกล้องบันทึกการขับขี่
– ฟรี ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี 

      มูลค่ารวมกว่า 37,000 บาท

ผู้สนใจสามารถทดลองขับได้ฟรีที่ mgd driving experience center หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267

เว็บไซต์ www.mgcars.com

RECOMMENDED CONTENT

18.เมษายน.2022

เตรียมใจให้พร้อมเพราะ Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things) 4 ออกมาให้แฟนๆ ใจเต้นรัว และลุ้นระทึกกันยิ่งกว่าเดิม โดยในตัวอย่างที่ปล่อยออกมา เราจะได้เห็นถึงเหตุการณ์ความน่าตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นในซีซั่นก่อนอวสานของซีรีส์ชุดนี้ บอกเลยว่าอีกไม่นานเกินรอเท่านั้น Stranger Things 4 จะพร้อมสตรีมให้ทุกคนได้หายคิดถึงอย่างแน่นอน