fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

“Nike Icon Clash Collection”
แรงบันดาลใจความสนุกจากสนามบาสเกตบอลสู่ไอเท็มเอาใจสาวๆ
date : 6.พฤศจิกายน.2019 tag :

พลังจากสนามบาสเกตบอลถ่ายทอดสู่เครื่องแต่งกายคอลเลคชั่นล่าสุดกับ “Nike Icon Clash Collection” เติมเต็มสไตล์ที่จัดจ้านทั้งในและนอกสนามในฤดูหนาวนี้ด้วยคอลเลคชั่นล่าสุดจากทางไนกี้

สำหรับคอลเลคชั่น “Nike Icon Clash Collection” ประกอบไปด้วยชุดออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาจากชุดบาสเกตบอล ให้คุณผู้หญิงได้มิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์ได้ตามใจชอบ โดยเครื่องแต่งกายแต่ละชิ้นถูกออกแบบให้เข้ากับการออกกำลังกายหลากหลายประเภท อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ไปทำกิจกรรมอื่นๆ ตลอดวันได้ โดยคอลเลคชั่นนี้ผสานลูกเล่นของความเป็นผู้หญิงไว้หลายจุด เช่น การปักวัสดุโลหะชุบสีทองหรือเงิน เข้ากันกับลวดลายทาง รวมไปถึงเนื้อผ้าของเสื้อกีฬาที่ตัดเย็บและจัดเรียงเส้นใยให้สอดคล้องกับการเคลื่อนไหวของร่างกาย

คุณเจสสิก้า ลาร์ด ผู้อำนวยการอาวุโสด้านฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ของแผนกเครื่องแต่งกายสตรีไนกี้กล่าวในโอกาสนี้ว่า “Nike Icon Clash Collection เป็นคอลเลคชั่นที่เราถ่ายทอดทั้งพลังและลูกเล่นต่างๆ จากกีฬาบาสเกตบอลมาประยุกต์เป็นชุดกีฬาที่เหมาะสมกับทั้งการวิ่ง การออกกำลังแบบเทรนนิ่ง และอื่นๆ

โดยเครื่องแต่งกายคอลเลคชั่น “Nike Icon Clash Collection” วางจำหน่ายวันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ nike.com

RECOMMENDED CONTENT

12.มกราคม.2023

เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทย เอเจนซี่โฆษณาชั้นนำของประเทศไทย ในเครือปับลิซิสกรุ๊ป ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ หรือ สสส. ทำแคมเปญ ลดเค็ม ลดโรค รณรงค์ให้คนไทยตระหนักถึงอันตรายของการบริโภคโซเดียม ที่มากเกินไปจนสะสมในร่างกายทำให้เกิดโรคร้าย และปรับพฤติกรรมนี้