fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

คิดให้แล้วงบแค่ 30,000 ก็รีโนเวทห้องน้ำใหม่ได้ ในงานบุญถาวร Mega Sale!
date : 24.กรกฎาคม.2017 tag :

Print

เมื่อพูดถึงการรีโนเวทห้องน้ำสำหรับหลายคนอาจดูเป็นเรื่องไกลตัว และรู้สึกว่าเป็นเรื่องยุ่งยากตั้งแต่การเริ่มหาซื้อของ ทั้งกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ประตู และอื่น ๆ ที่บางครั้งก็อาจจะต้องไปหาซื้อจากหลาย ๆ ที่ และที่สำคัญคือค่าใช้จ่ายสูงตามไปด้วย

แต่จริง ๆ แล้วการรีโนเวทห้องน้ำไม่ได้เป็นเรื่องวุ่นวายหรือค่าใช้จ่ายเยอะเสมอไป เพราะถ้าเราสามารถหาสถานที่ที่จะซื้อทุกอย่างที่จะมารีโนเวทห้องน้ำได้ในที่เดียว ก็จะช่วยลดปัญหาการเสียเวลาเดินทางไปตระเวนหาซื้อของจากหลาย ๆ ที่ได้ อย่างเช่นที่บุญถาวร เพราะนอกจากจะมีทุกสิ่งที่จำเป็นในการรีโนเวทห้องน้ำทั้งกระเบื้อง สุขภัณฑ์ และอื่น ๆ ในแบบที่เรียกว่า “มาบุญถาวรมีครบจบในที่เดียว” ที่สำคัญที่สุดคือตอนนี้กำลังมีงาน บุญถาวร Mega Sale ซึ่งเป็นโอกาสพิเศษสำหรับคนที่จะรีโนเวทห้องน้ำใหม่ในราคาคุ้มสุด ๆ แต่ปัญหาก็คือหลายคนยังนึกไม่ออกใช่ไหมว่าจะช้อป
อะไรในงานนี้ดี ไม่ต้องห่วงเพราะเราคิดมาให้แล้ว กับช้อปปิ้งลิสต์ที่แปลงร่างห้องน้ำเก่าให้สวยใหม่ด้วยงบแค่ 30,000 บาท!

งานนี้ เราเลยเลือกใช้เวลาเดินเลือกกระเบื้อง วัสดุและสุขภัณฑ์ต่าง ๆ โดยมีพนักงานขายเป็นผู้ช่วยแนะนำข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นความเหมาะสมในการใช้งาน การดูแลรักษาและราคา จากนั้นจึงขอให้ทางแผนกออกแบบของบุญถาวร ซึ่งมีหน้าที่คอยให้บริการจำลองแบบตามสินค้าที่ลูกค้าเลือก ทำให้เราสามารถเห็นภาพจำลองว่าสินค้าที่เราเลือกมา เมื่อนำมารีโนเวทห้องน้ำใหม่จะมีหน้าตาออกมาเป็นยังไงอีกด้วย (ถึงจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากการเลือกซื้อสินค้า แต่บอกได้เลยว่าคุ้ม เพราะช่วยให้เราตัดสินใจไม่พลาด)

แผนกออกแบบได้จำลองแบบห้องน้ำขนาดกว้าง 2 เมตร ยาว 2 เมตร สูง 2 เมตร ที่เต็มไปด้วย
ไอเท็มเด็ดที่เราเลือกภายในงาน ออกมาเป็น 3D เพื่อให้เห็นภาพกันชัด ๆ ว่า งบ 30,000 บาท
จะรีโนเวทห้องน้ำออกมาได้สวยงามขนาดไหน ไปดูกันเลย!

Print

Print

Print

เห็นแล้วใช่ไหมว่า ถึงจะมีงบประมาณจำกัด ก็สามารถรีโนเวทห้องน้ำให้สวยใหม่ได้ รู้อย่างนี้แล้ว
จะรอให้โอกาสดี ๆ อย่างนี้ผ่านไปได้ยังไง รีบไปงาน บุญถาวร Mega Sale ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 60 ที่บุญถาวร ทุกสาขาทั่วประเทศ ทุกวันตั้งแต่ 8.00 – 20.00 น. และช้อปออนไลน์ 24 ชม. ได้ที่ www.boonthavorn.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง 02-657-1111 หรือ Facebook: Boonthavorn

RECOMMENDED CONTENT

13.มิถุนายน.2019

กลับมาปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ ได้ฟังอีกครั้งในรอบปีที่ผ่านมา สำหรับศิลปินขวัญใจมหาชนอย่าง “สิงโต นำโชค” หรือ “นำโชค ทะนัดรัมย์” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็ฮิตติดหูคนฟังทั้งประเทศ ล่าสุดสิงโตกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ “วันที่เรานับหนึ่ง” ที่ขอพาทุกคู่รักย้อนกลับไปนับหนึ่งร่วมกันอีกครั้งในวันที่รักกันแรก ๆ