fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

2016 Billboard Music Awards และ The Weeknd เป็นผู้ชนะที่กวาดไปถึง 8 รางวัล!
date : 26.พฤษภาคม.2016 tag :

the-weeknd-BBMA-press-room-2016-billboard-1548

เพิ่งผ่านพ้นไปสำหรับงานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ของวงการดนตรี “2016 Billboard Music Awards” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมาตามเวลาสหรัฐอเมริกา เหล่าศิลปินแห่งวงการเพลงสากลต่างตบเท้าพากันเข้าร่วมงานที่จัดขึ้น ณ ที-โมไบล์ อารีนา ในเมืองลาส เวกัสกันอย่างครึกครื้นในงานนี้ ราชาอาร์แอนด์บี The Weeknd เป็นผู้ชนะที่ใหญ่ที่สุดด้วยการกวาดไปถึง 8 รางวัล! ได้แก่

Top Hot 100 Artist,
Top Song Sales Artist,
Top Radio Songs Artist,

Top Streaming Songs Artist,
Top R&B Artist,
Top R&B Album จากอัลบั้ม “Beauty Behind the Madness”,
Top Streaming Song (Audio) และ
Top R&B Song ทั้งคู่จากเพลง “The Hills

 JB @ BMA

ส่วนศิลปินคนอื่นที่คว้ารางวัลไปในงานนี้ก็ได้แก่ Justin Bieber กับรางวัล Top Male Artist และ Top Social Media Artist,

2016-billboard-music-awards-arrivals

Rihanna คว้า Billboard Chart Achievement Award จากการโหวตของแฟนๆ, Thomas Rhett ได้รางวัล Top Country Song จากเพลงสุดซึ่งที่แต่งให้ภรรยา “Die A Happy Man”, Taylor Swift ได้ Top Touring Artist ไปครอง ปิดท้ายที่หนุ่ม Drake ผู้คว้ารางวัล Top Rap Artist ไปอย่างสวยงาม 

ขอแสดงความยินดีกับศิลปินมากความสามารถเหล่านี้ทุกคนด้วย! ขอให้สร้างสรรค์ผลงานดีๆออกมาให้แฟนๆทั่วโลกได้ติดตามกันต่อไป ดูรายชื่อผู้ชนะทั้งหมดได้ที่ www.billboard.com/billboard-music-awards

RECOMMENDED CONTENT

12.กันยายน.2022

“TIME TO AWAKEN YOUR ZIMBE SPIRIT” ถึงเวลาเดินทางให้สุด ไม่หยุดไปต่อ เรื่องราวการปลุกจิตวิญญาณของนักเดินทางอย่าง ZIMBE (จิมเบ) พร้อมกับเพื่อนผู้สร้างตำนานการเดินทางร่วมกันอย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่ครั้งนี้กลับมาในฐานะ Seiko brand friend คนแรกของปี 2022 และมาพร้อมเรื่องราวจากการกลับมาออกเดินทางอีกครั้ง หลังจากที่โลกหยุดชะงักไปช่วงหนึ่ง มาดูกันว่าในครั้งนี้ นักเดินทางผู้สร้างตำนานจะพาพวกเราไปเจอกับอะไรบ้าง?